CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM NTA

 Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu NTA do Công ty cổ phần Trường An Bắc Ninh sản xuất được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau: 
- Đối với Cốt sản phẩm được bảo hành 20 năm
- Đối với bề mặt sản phẩm được bảo hành 05 năm. 
I. MỤC ĐÍCH BẢO HÀNH 
Việc bảo hành sản phẩm là chính sách nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với các sản phẩm do Công ty sản xuất và phân phối. Ngoài ra việc bảo hành sản phẩm còn là lời khẳng định về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu NTA trong sứ mệnh mang tới cho Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 
II. PHẠM VI BẢO HÀNH 
Chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả các sản phẩm do Công ty cổ phần Trường An Bắc Ninh sản xuất và phân phối trực tiếp hoặc thông qua các đại lý, nhà phân phối chính thức của Công ty. 
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH 
Để được bảo hành chính hãng tại NTA thì sản phẩm phải thỏa mãn các điều kiện sau đây: 
1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày ghi trên phiếu xuất kho hoặc hóa đơn bán hàng. 
2. Quý khách hàng xuất trình được phiếu xuất kho hoặc hóa đơn bán hàng còn nguyên vẹn, không rách rời, chắp vá và có dấu của Công ty. 
3. Bảo hành đối với lỗi của nhà sản xuất như:
- Đối với cốt tấm và tấm: 
+> sản phẩm bị sai kích thước, dung dai ngoài tiêu chuẩn : rộng  +- 5mm, dài 20mm ( lỗi nếu khổ rộng tấm ≥ +- 5mm, chiều dài tấm ≥+- 20mm ) 
+> mặt tấm cong vênh bề mặt: nhìn mắt thường thấy rõ, đặt thước nivo dọc theo mặt cắt của tấm bị cập kênh tạo góc nghiêng +-2 mm 
+> hèm ghép không khít (đối với hèm vuông), tiêu chuẩn cho phép là: đường ghép thẳng đều dọc theo chiều dài kích thước tiêu chuẩn ( tấm dài 3m ), kích thước đường ghép đo mép 2 tấm ghép +-1,5mm. Đối với tấm có chiều dài > 3,2m nhà máy làm theo yêu cầu đặt hàng về kích thước nhưng không bảo hành lỗi hèm, chỉ hỗ trợ xem xét với từng trường hợp cụ thể. 
+ Khi kiểm tra tiêu chuẩn hèm phải đảm bảo đúng yêu cầu, cụ thể: 2 tấm ghép được đặt trên 1 mặt phẳng ( tiêu chuẩn mặt phẳng như mặt bàn cắt kính ) - Đại lý/NPP hoặc đội thi công đưa tấm ra công trình trước khi đưa sản phẩm ra thao 
tác cần kiểm tra ghép 2 tấm để xác định lô hàng đáp ứng tiêu chuẩn hèm, nếu thấy ngoài tiêu chuẩn đã nêu trong chính sách này thì không được phép thi công tiếp mà phải dừng ngay để báo về nhà máy xác định lỗi, lúc đó lô hàng mới được chấp nhận thủ tục bảo hành. Nếu sản phẩm đã lắp đặt lên trần hoặc tường thì chỉ cho phép lắp ghép tối đa 3 tấm đầu tiên của lô hàng, nếu đội thi công lắp vượt 3 tấm sẽ vi phạm quy định bảo hành thì sẽ bị từ chối bảo hành. thời gian báo sự cố lỗi về nhà máy trong vòng 30 phút kể từ lúc phát sinh lỗi ( thông qua gửi hình ảnh và video chứng minh lỗi, NPP/ đại ly gửi kèm thông tin lô hàng như: hình tem dán đầu vỏ hộp, trao đổi trực tiếp qua room zalo chung được thiết lập của công ty với NPP/ đại lý và nhà máy )
- Nếu tấm bị lệch màu theo quy định +-7%, nhìn khác hoàn toàn: khi thi công npp/đại lý cần báo ngay khi có sự sai khác màu, Nhà máy chỉ chấp nhận đổi tấm cùng màu khi phát hiện 01 tấm – 02 tấm khác màu đã đưa vào thi công. trường hợp đội thi công cố tình lắp đặt hoàn thiện từ 03 tấm trở lên mà không báo về nhà máy thi sẽ bị từ chối bảo hành, trường hợp này nhà máy chỉ xem xét hỗ trợ tối đa là đổi những tẫm khác màu đã thi công. Nhà máy chỉ bảo hành màu theo lô hàng sản xuất ( nếu cùng lô sản xuất mà màu bị lệch vượt quá mốc +-7% ), nếu khác lô sản xuất nhà máy không bảo hành lệch màu. - Đối với lam sóng: sản phẩm bị cong vênh, hèm ghép không khít, tiêu chuẩn hèm ghép 
như của tấm 
- Đối với phào chỉ: sản phẩm bị sai kích thước, dung sai ngoài tiêu chuẩn : khổ rộng 
 +-3mm và chiều dài  20mm 
4. Đối với bề mặt sản phẩm Công ty sẽ bảo hành trong các trường hợp bề mặt bị bong hoặc lệch màu giữa các tấm theo mục III.3 và trong thời hạn bảo hành 
5. NPP/ đại lý cung cấp đầy đủ hình ảnh chứng minh sản phẩm bị lỗi gồm: ảnh chụp 3 tấm ghép vào nhau trên một mặt phẳng, ảnh chụp hèm rãnh đầu tấm, ảnh mặt cốt tấm ( với trường hợp lệch màu) 
6. Sản phẩm chỉ được bảo hành khi Quý khách đã thực hiện đúng hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, không có bất cứ dấu hiệu nào tự ý can thiệp vào hình thức, kết cấu của sản phẩm. 
IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: 
1. Đối với những sản phẩm có thể khắc phục, sửa chữa Công ty sẽ thu hồi về để sửa chữa, khắc phục và bàn giao cho Quý khách trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được kiến nghị. 
2. Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa, khắc phục Công ty sẽ đổi mới cho Quý khách sản phẩm tương tự. 
3. Trong trường hợp sản phẩm đó không còn tiếp tục sản xuất thì Công ty sẽ đổi sang sản phẩm khác có cùng tính năng với chất lượng bằng hoặc hơn sản phẩm bị lỗi. 
4. Sản phẩm được bảo hành tại nhà máy của NTA, các chi phí phát sinh như: vận chuyển về nhà máy thì khách hàng chi trả, chi phí vận chuyển giao trả khách thì nhà máy chi trả 
V. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TEM BẢO HÀNH
Bước 1 : Tích thông tin sản phẩm trên phiếu bảo hành sau đó dán tem bảo hành lên công trình
Bước 2 : Chụp lại hình ảnh rõ nét của tem đã được dán – đảm bảo thể hiện đầy đủ vị trí dán và tình trạng nguyên vẹn thông tin đầy đủ của tem.
Bước 3 : Tiến hành điền đầy đủ thông tin sản phẩm, mã tem và thông tin khách hàng vào Biểu mẫu đăng ký bảo hành, đồng thời đính kèm hình ảnh đã chụp. Sau khi hoàn tất, gửi toàn bộ dữ liệu về  hệ thống quản lý bảo hành theo quy định để xác nhận và lưu trữ thông tin bảo hành chính thức.
Link đăng ký bảo hành: 
https://forms.gle/Z5vFeKA3MBEQLgzD7
VI. THỦ TỤC BẢO HÀNH 
1. - Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi Quý khách giữ nguyên sản phẩm và liên hệ trực tiếp tới Công ty theo số hotline: 0969.200.668 - Trong vòng 03 ngày làm việc Công ty sẽ cử cán bộ chuyên viên tới để xác nhận lỗi và thực hiện việc bảo hành cho Quý khách. 
2.- Quý khách liên hệ trực tiếp tới đại lý, nhà phân phối đã mua hàng, hoặc nhân viên kinh doanh quản lý trực tiếp. Đại lý, nhà phân phối, nhân viên kinh doanh có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh của Quý khách và liên hệ tới Công ty để thực hiện thủ tục bảo hành theo quy định. 
VII. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH 
Các sản phẩm đang sử dụng nằm trong các trường hợp dưới đây thì bị từ chối bảo hành, cụ thể như sau: 
1. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, côn trùng, động vật tác động vào. 
2. Sản phẩm là nội thất nhưng lại được sử dụng ra ngoại thất. 
3. Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, thi công mà NTA không phải là đơn vị vận chuyển, thi công. 
4. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước và lỗi do đơn vị thi công ( như kết cấu khung sương không đảm bảo, bện pháp thi công không đúng, thao tác thi công sai làm vỡ tấm và công vênh biến dạng hèm ) 
5. Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của NTA. 
6. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không do bên NTA hay các đại lí của NTA thực hiện. 
7. Sản phẩm không mua trực tiếp từ Công ty hoặc từ các đại lý, nhà phân phối chính thức của NTA. 
8. Sản phẩm hết hạn bảo hành. 
Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo NTA Facebook NTA Youtube NTA