Tuyển nhân viên hành chính nhân sự

Nhân viên
 

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ  

Vị trí tuyển dụng

Nhân viên Hành chính Nhân sự

Chức vụ

Chuyên viên - Nhân viên

Số năm kinh nghiệm

1-2 năm

Ngành nghề

Hành chính

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng trở lên

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính

Nữ

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Yêu cầu độ tuổi

Từ 25-35

Mức lương

9 - 12 triệu

Số lượng cần tuyển

1

Mô tả công việc

1.    Công tác hành chính

-  Nhận/gửi chuyển phát nhanh hồ sơ tài liệu cho các phòng ban

-  Đón, tiếp khách đến làm việc tại văn phòng công ty

-  Mua đồ lễ thắp hương ban thờ thần tài và các ngày lễ, mùng 1, ngày rằm

-  Quản lý và bàn giao/nhận xe ô tô trước và sau khi đi thị trường cho nhân viên kinh doanh.

-  Quản lý và mua sắm VPP cho các phòng ban

-  Mua vật tư công cụ dụng cụ cho các phòng ban

-  Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu

2.    Công tác Nhân sự

-  Lập kế hoạch, đăng tin tuyển dụng khi các phòng ban có yêu cầu

-  Soạn thảo HĐLĐ, quyết định tiếp nhận thử việc, chính thức cho người lao động và soạn thảo các nội quy, quy định, quyết định khác theo yêu cầu

-  Chấm công hàng ngày, cuối tháng tổng hợp bảng chấm công chuyển phòng Kế toán làm lương.

-  Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.

-  Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định

-  Quản lý hồ sơ và lưu trữ các văn bản giấy tờ của công ty

-  Và thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ công ty

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Được cấp phát máy tính, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc
- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức;

- Được hưởng thưởng các ngày lễ, tết và chế độ sinh nhật…..đầy đủ.
- Có chế độ đi nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu

-  Nữ, độ tuổi từ 25-35 tuổi

-  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

-  Là người trung thực, năng động, nhanh nhẹn không ngại việc, giao tiếp tốt. Chịu áp lực công việc.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Căn cước công dân

- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan.

Hạn nộp Hồ sơ

15/04/2023

Hình thức nộp hồ sơ

Trực tiếp/Email: info@ntajsc.vn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Hương:  0961 87 3339

Địa chỉ liên hệ

Phòng Hành chính nhân sự - Công ty cổ phần Trường An Bắc Ninh- 67 Lý Tự Trọng, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Chia sẻ bài viết: 

Tags:
hotline Zalo NTA Facebook NTA Youtube NTA